CÔNG TY CỔ PHẦN DRUGY
Mã số thuế: 0315668665
Địa chỉ: 28 Cây Cám, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Đại diện pháp luật: Nguyễn Ngọc Linh
Tổng đài: 036.71.44544 HotLine: 036.756.4004
Email: hoanglinh2610@gmail.com
CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ
QUY ĐỊNH CHUNG
1. Hàng hóa cấm gửi
nỏ ...
cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
nhiễm môi trường.
khẩu, nhập khẩu.
được chế biến từ kim khí quí, đá quí.
2. Quy định về phạt vi phạm gửi hàng cấm, hàng lậu, hàng vi phạm nghiêm trọng luật an toàn bưu chính của nhà nước XHCN Việt Nam:
3. Quy định về hàng hóa vận chuyển đường bộ, các hàng hóa thuộc diện cấm vận chuyển bay sẽ được chuyển phát đường bộ, gồm:
mòn, từ tính,...
4. Quy định đóng gói và bảo quản hàng hóa
5. Quy định miễn trừ trách nhiệm đền bù, bồi thường
các qui định cấm gửi của pháp luật hoặc do không xác minh được nguồn gốc, xuất xứ.
Chú ý: Hàng hóa cần có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hoặc hóa đơn VAT đi kèm. Nếu không, TOANQUOC.VN không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng hóa bị Quản lý thị trường và các cơ quan chức năng thu giữ theo quy định của pháp luật.
6. Quy định chung
Chat/Gửi yêu cầu online trên App hoặc Website, tất cả các khiếu nại sẽ được bộ phận
CSKH của TOANQUOC.VN tiếp nhận và xử lý.
QUY ĐỊNH VỀ MỨC GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH THIỆT HẠI, QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG VÀ THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Công ty Cổ Phần Drugy cung cấp dịch vụ bưu chính theo chỉ tiêu toàn trình đã công bố trước. Đảm bảo dịch vụ quyền lợi hợp pháp của khách hàng, Công ty Cổ Phần Drugy ban hành Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng và thời hạn giải quyết khiếu nại có hiệu lực từ 01/09/2020.
Chi tiết quy định Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng và thời hạn giải quyết khiếu nại của Công ty Cổ Phần Drugy như sau:
MỨC GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH THIỆT HẠI
Đối với trường hợp bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc bị tráo đổi toàn bộ:
Đối với dịch vụ bưu chính trong nước:
đăng ký mua bảo hiểm hàng hoá, phí bảo hiểm là 1.1% giá trị hàng hoá).
TOANQUOC.VN có thể xác nhận giá trị của hàng hoá và bồi thường thoả đáng, trong trường hợp khách hàng không chứng minh được giá trị hàng hoá, chúng tôi sẽ bồi thường 4 lần phí vận chuyển.
Đối với trường hợp bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc bị tráo đổi một phần:
Công ty Cổ Phần Drugy sẽ thực hiện bồi thường xác định trên cơ sở thiệt hại thực tế, nhưng không cao hơn mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại toàn bộ đối với dịch vụ đó, trừ trường hợp các bên có thoả thuận khác.
Đối với trường hợp vi phạm hợp đồng đã giao kết do không đảm bảo thời gian toàn trình đã công bố.
TOANQUOC.VN - Cam Kết Uy Tín - Hết Mình Vì Khách Hàng 7 Chúng tôi cũng mong rằng quý khách hàng sẽ thực hiện đúng các quy định của ToanQuoc.vn
Người sử dụng dịch vụ có chứng từ chứng minh việc không đảm bảo thời gian toàn trình đó thì Công ty Cổ Phần Drugy có trách nhiệm hoàn trả lại cước của dịch vụ đã sử dụng cho người sử dụng dịch vụ bưu chính.
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
Bước 1: Yêu cầu giải quyết khiếu nại
Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại của khách hàng như: bưu gửi bị mất, hư hỏng, tráo đổi, thái độ phục vụ, ... sẽ do Phòng dịch vụ khách hàng tiếp nhận.
Khách hàng có thể khiếu nại qua các cách sau:
Cách 1: Trực tiếp tại trụ sở của Công ty Cổ Phần Drugy, địa chỉ: 28 Cây Cám, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Cách 2: Gọi điện đến số hotline: 036.756.4004 hoặc qua số điện thoại: 0367.144.544 Cách 3: Khiếu nại bằng văn bản hoặc qua E-mail: hoanglinh2610@gmail.com
Bước 2: Lập phiếu tiếp nhận giải quyết khiếu nại, lưu và chuyển.
Sau khi tiếp nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của khách hàng, Phòng dịch vụ khách hàng sẽ tiến hành cấp phiếu tiếp nhận giải quyết khiếu nại. Phiếu tiếp nhận khiếu nại có thể được thực hiện dưới hình thức văn bản hoặc thư điện tử và phải thể hiện rõ nội dung của người khiếu nại, yêu cầu giải quyết khiếu nại. Lập Phiếu tiếp nhận giải quyết khiếu nại xong, lưu và chuyển sang bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu nại của khách hàng.
Trường hợp không tiếp nhận khiếu nại, trong thời hạn không quá năm ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại, Phòng dịch vụ khách hàng phải có văn bản thông báo cho người khiếu nại biết và nêu rõ lý do từ chối tiếp nhận khiếu nại.
Trường hợp giải quyết khiếu nại được giải quyết ngay khi người sử dụng dịch vụ trực tiếp đến khiếu nại và đạt được thoả thuận của hai bên, bên cung cấp dịch vụ không cần phải cấp Phiếu tiếp nhận khiếu nại, nhưng phải lập biên bản kết quả giải quyết và lưu vào hồ sơ.
Bước 3: Phản hồi hướng giải quyết
Bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khách khiếu nại chịu trách nhiệm kiểm tra xác minh lại thông tin của khách hàng, quy trình tiếp nhận bưu gửi, quy trình đóng gói, vận chuyển, ... sau đó trình báo cáo cho Hội đồng quản trị về phương hướng giải quyết khiếu nại.
Bước 4: Xét duyệt
Hội đồng quản trị duyệt phương hướng giải quyết khiếu nại từ bộ phận liên quan trình lên. Hồ sơ được xét duyệt sẽ lập hồ sơ đền bù.
Bước 5: Phúc đáp
Bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu nại của khách hàng sẽ chuyển phản hồi cho Phòng dịch vụ khách hàng nắm thông tin đồng thời tiến hành phúc đáp cho khách hàng. Công ty Cổ Phần Drugy có trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại. Đồng thời lập biên bản xác nhận nếu khách hàng đồng ý với hướng giải quyết trên. Quy trình kết thúc.
Thành Phố Hồ Chí Minh, Ngày 17 tháng 5 năm 2021
Giám Đốc: Nguyễn Ngọc Linh - Đã Ký