Chính sách bán hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DRUGY

Mã số thuế: 0315668665

Địa chỉ: 28 Cây Cám, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Đại diện pháp luật: Nguyễn Ngọc Linh

Tổng đài: 036.71.44544 HotLine: 036.756.4004

Email: hoanglinh2610@gmail.com

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ


QUY ĐỊNH CHUNG

     1. Hàng hóa cấm gửi

  • Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh.
  • Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự
  • Vũ khí thô sơ như dao, kiếm, giáo, mác, lưỡi lê, đao, mã tấu, quả đấm, quả chùy, cung,

nỏ ...

  • Các loại văn hóa phẩm đồi truy,̣ phản động, ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công

cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

  • Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô

nhiễm môi trường.

  • Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất

khẩu, nhập khẩu.

  • Sinh vật sống, thực phẩm yêu cầu bảo quản.
  • Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập vào nước nhận.
  • Tiền Việt Nam, nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền, giấy tờ không thể cấp lại.
  • Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim...), các loại đá quí hay các sản phẩm khác

được chế biến từ kim khí quí, đá quí.

2. Quy định về phạt vi phạm gửi hàng cấm, hàng lậu, hàng vi phạm nghiêm trọng luật an toàn bưu chính của nhà nước XHCN Việt Nam:

  • Khi phát hiện Shop gửi mặt hàng cấm, hàng nhập lậu vì bất cứ lý do gì, DRUGY có quyền ngừng việc đối soát, và tịch thu toàn bộ tiền đối soát còn lại mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm bồi thường nào.
  • Các khoản phí phát sinh mà DRUGY phải chịu do Shop gửi hàng cấm, hàng nhập lậu, Shop có trách nhiệm bồi thường thỏa đáng theo yêu cầu của DRUGY.
  • DRUGY không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý nào về hàng hóa mà Shop đã gửi. Theo như thỏa thuận DRUGY và các đối tác vận chuyển sẽ không đồng kiểm hàng hóa tại thời điểm nhận hàng.
  • DRUGY và đối tác vận chuyển có quyền tiêu hủy, hoặc báo cho Cơ Quan Chức Năng khi phát hiện hàng hóa là: Hàng Cấm, vũ khí, thuốc nổ, văn hóa phẩm phản động, hàng cấm kinh doanh theo quy định của nhà nước XHCN Việt Nam. Mà không phải chịu bất cứ bồi thường nào.

3. Quy định về hàng hóa vận chuyển đường bộ, các hàng hóa thuộc diện cấm vận chuyển bay sẽ được chuyển phát đường bộ, gồm:

  • Các sản phẩm ghi tên bằng tiếng anh, tên sản phẩm không rõ ràng
  • Pin, sạc dự phòng và các sản phẩm tương tự
  • Trang sức, hàng điện tử và các hàng hóa giá trị cao (điện thoại, laptop,..)
  • Nước hoa, mỹ phẩm dạng xịt, chất lỏng, chất bột.
  • Sữa bột, sữa nước, các chất tẩy rửa, bột ăn dặm.
  • Khí làm lạnh, hợp chất oxy hữu cơ, oxy hóa, chất có nguy cơ phóng xạ, có tính độc, ăn

mòn, từ tính,...

  • Một số hàng hóa khác theo quy định hàng không.

4. Quy định đóng gói và bảo quản hàng hóa

  • TOANQUOC.VN chỉ nhận hàng hóa đã được đóng gói, bảo quản từ phía người bán . TOANQUOC.VN sẽ giao hàng nguyên đai nguyên kiện, không đồng kiểm hàng hóa. TOANQUOC.VN từ chối bồi thường với hàng hóa hỏng hóc do lỗi từ phía người gửi (đóng gói không đảm bảo gây vỡ hỏng hàng hóa,...).
  • TOANQUOC.VN từ chối bồi thường với hàng hóa hỏng do đặc tính tự nhiên sản phẩm (dễ nóng chảy,...).

5. Quy định miễn trừ trách nhiệm đền bù, bồi thường

  • Hàng hóa đã được giao đúng thoả thuận.
  • Hàng hóa bị hư hại, mất mát do lỗi của bên gửi hàng.
  • Bị cơ quan nhà nước có thẩm quyền tịch thu hoặc tiêu hủy do nội dung bên trong vi phạm

các qui định cấm gửi của pháp luật hoặc do không xác minh được nguồn gốc, xuất xứ.

  • Người gửi không cung cấp đầy đủ thông tin các giấy tờ cần thiết phục vu ̣cho việc giao hàng dẫn đến các thiệt hại như hàng hoá hư hỏng do để lâu, bị phạt vi phạm, bị tịch thu hàng hoá.
  • Trong các trường hợp DRUGY gặp phải các tình huống bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, các sự cố tài chính dẫn đến phá sản không thể chi trả.

Chú ý: Hàng hóa cần có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hoặc hóa đơn VAT đi kèm. Nếu không, TOANQUOC.VN không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng hóa bị Quản lý thị trường và các cơ quan chức năng thu giữ theo quy định của pháp luật.
6. Quy định chung

  • Trong một số điều kiện thời tiết, khách quan (mưa bão, lũ lụt,...), hàng hóa có thể được giao trễ so với thời gian dự kiến.
  • TOANQUOC.VN nhận vận chuyển hàng hóa có khối lượng tối đa là 30kg/kiện hàng, kích thước chiều dài không quá 80cm.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (từ 8h30 sáng đến 17h30 tối hàng ngày).
  • Chủ nhật không lấy hàng từ người gửi, chỉ vận chuyển và giao hàng.
  • Tất cả các vấn đề liên quan đến giao hàng, xử lý sự cố phát sinh, quý khách vui lòng

Chat/Gửi yêu cầu online trên App hoặc Website, tất cả các khiếu nại sẽ được bộ phận

CSKH của TOANQUOC.VN tiếp nhận và xử lý.

  • Thời hạn khiếu nại: Trong vòng 3 ngày kể từ khi giao hoặc trả hàng thành công.

QUY ĐỊNH VỀ MỨC GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH THIỆT HẠI, QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG VÀ THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Công ty Cổ Phần Drugy cung cấp dịch vụ bưu chính theo chỉ tiêu toàn trình đã công bố trước. Đảm bảo dịch vụ quyền lợi hợp pháp của khách hàng, Công ty Cổ Phần Drugy ban hành Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng và thời hạn giải quyết khiếu nại có hiệu lực từ 01/09/2020.

Chi tiết quy định Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng và thời hạn giải quyết khiếu nại của Công ty Cổ Phần Drugy như sau:

MỨC GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH THIỆT HẠI

Đối với trường hợp bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc bị tráo đổi toàn bộ:

Đối với dịch vụ bưu chính trong nước:

  • Bảo hiểm mất mát tối đa 2,990,000 vnđ/ 1 kiện hàng (miễn phí bảo hiểm).
  • Trường hợp đơn hàng giá trị >= 3000.000đ và nhỏ hơn 20 triệu đồng (Khách hàng nên

đăng ký mua bảo hiểm hàng hoá, phí bảo hiểm là 1.1% giá trị hàng hoá).

  • Khách hàng cần có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ hàng hoá và hóa đơn VAT hợp lệ để

TOANQUOC.VN có thể xác nhận giá trị của hàng hoá và bồi thường thoả đáng, trong trường hợp khách hàng không chứng minh được giá trị hàng hoá, chúng tôi sẽ bồi thường 4 lần phí vận chuyển.

  • Giá trị đơn hàng tối đa chúng tôi nhận là 20 triệu đồng/1 đơn hàng. (Nếu đơn hàng có giá trị lớn hơn chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường).

Đối với trường hợp bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc bị tráo đổi một phần:

Công ty Cổ Phần Drugy sẽ thực hiện bồi thường xác định trên cơ sở thiệt hại thực tế, nhưng không cao hơn mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại toàn bộ đối với dịch vụ đó, trừ trường hợp các bên có thoả thuận khác.

Đối với trường hợp vi phạm hợp đồng đã giao kết do không đảm bảo thời gian toàn trình đã công bố.

TOANQUOC.VN - Cam Kết Uy Tín - Hết Mình Vì Khách Hàng 7 Chúng tôi cũng mong rằng quý khách hàng sẽ thực hiện đúng các quy định của ToanQuoc.vn

Người sử dụng dịch vụ có chứng từ chứng minh việc không đảm bảo thời gian toàn trình đó thì Công ty Cổ Phần Drugy có trách nhiệm hoàn trả lại cước của dịch vụ đã sử dụng cho người sử dụng dịch vụ bưu chính.


QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

Bước 1: Yêu cầu giải quyết khiếu nại

Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại của khách hàng như: bưu gửi bị mất, hư hỏng, tráo đổi, thái độ phục vụ, ... sẽ do Phòng dịch vụ khách hàng tiếp nhận.
Khách hàng có thể khiếu nại qua các cách sau:
Cách 1: Trực tiếp tại trụ sở của Công ty Cổ Phần Drugy, địa chỉ: 28 Cây Cám, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Cách 2: Gọi điện đến số hotline: 036.756.4004 hoặc qua số điện thoại: 0367.144.544 Cách 3: Khiếu nại bằng văn bản hoặc qua E-mail: hoanglinh2610@gmail.com

Bước 2: Lập phiếu tiếp nhận giải quyết khiếu nại, lưu và chuyển.

Sau khi tiếp nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của khách hàng, Phòng dịch vụ khách hàng sẽ tiến hành cấp phiếu tiếp nhận giải quyết khiếu nại. Phiếu tiếp nhận khiếu nại có thể được thực hiện dưới hình thức văn bản hoặc thư điện tử và phải thể hiện rõ nội dung của người khiếu nại, yêu cầu giải quyết khiếu nại. Lập Phiếu tiếp nhận giải quyết khiếu nại xong, lưu và chuyển sang bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu nại của khách hàng.

Trường hợp không tiếp nhận khiếu nại, trong thời hạn không quá năm ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại, Phòng dịch vụ khách hàng phải có văn bản thông báo cho người khiếu nại biết và nêu rõ lý do từ chối tiếp nhận khiếu nại.
Trường hợp giải quyết khiếu nại được giải quyết ngay khi người sử dụng dịch vụ trực tiếp đến khiếu nại và đạt được thoả thuận của hai bên, bên cung cấp dịch vụ không cần phải cấp Phiếu tiếp nhận khiếu nại, nhưng phải lập biên bản kết quả giải quyết và lưu vào hồ sơ.

Bước 3: Phản hồi hướng giải quyết

Bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khách khiếu nại chịu trách nhiệm kiểm tra xác minh lại thông tin của khách hàng, quy trình tiếp nhận bưu gửi, quy trình đóng gói, vận chuyển, ... sau đó trình báo cáo cho Hội đồng quản trị về phương hướng giải quyết khiếu nại.
Bước 4: Xét duyệt

Hội đồng quản trị duyệt phương hướng giải quyết khiếu nại từ bộ phận liên quan trình lên. Hồ sơ được xét duyệt sẽ lập hồ sơ đền bù.
Bước 5: Phúc đáp
Bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu nại của khách hàng sẽ chuyển phản hồi cho Phòng dịch vụ khách hàng nắm thông tin đồng thời tiến hành phúc đáp cho khách hàng. Công ty Cổ Phần Drugy có trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại. Đồng thời lập biên bản xác nhận nếu khách hàng đồng ý với hướng giải quyết trên. Quy trình kết thúc.

Thành Phố Hồ Chí Minh, Ngày 17 tháng 5 năm 2021

Giám Đốc: Nguyễn Ngọc Linh - Đã Ký